Ý nghĩa các loài hoa

Hoa sinh nhật bó hoa lẵng hoa kết hợp màu sắc – hoatuoinhuy.vn

bai-5

Hoa sinh nhật cách kết hợp màu sắc đơn giản thông dụng.

Một khía cạnh quan trọng để tạo nên một giỏ hoa đẹp là biết cách sử dụng màu sắc. Màu sắc truyền tải thông điệp hoặc dấu ấn của bạn. Phối hợp màu sắc: màu sáng, sắc thái, phấn màu, màu tối … để tạo nên một bó hoa, kệ hoa đẹp.

Ba bảng màu đơn giản mà bạn có thể yêu cầu khi chọn mua bó hoa, giỏ hoa hoa sinh nhật

  1. Màu Hồng Pastel cho hoa sinh nhật
    Màu pastel thường được mô tả là mềm mại, nhẹ nhàng và trung tính.Màu hồng Pastel đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho nữ giới gần đây. Hoa hồng Pastel cũng luôn là một trong những loại hoa được yêu thích nhất. Màu hồng Pastel truyền tải sự mềm mại và tinh tế. Hồng Pastel là lựa chọn hàng đầu cho bó hoa sinh nhật
  2. Màu theo tông- Tones
    Lựa chọn thứ hai cho một bó hoa sinh nhật đẹp là màu theo tông. Một dải màu đáng tin cậy khác là sử dụng các tông màu khác nhau. Một giỏ hoa sinh nhật được thiết kế sử dụng các sắc thái khác nhau của màu sắc thường được gọi là bảng màu ‘đơn sắc’. Bạn có thể sử dụng kỹ thuật này với bất kỳ màu nào. Các bảng màu đơn sắc khác nhau truyền tải các thông điệp khác nhau. Đừng e ngại sự nhàm chán khi sử dụng một tông màu.

    Tông HồngTông xanh biển.
  3. Màu sắc tươi sáng và trắng cho hoa sinh nhật
    Độ tương phản là rất quan trọng trong kết cấu màu sắc. Nó không khác biệt với màu sắc. Sử dụng màu sắc tươi sáng với màu trắng giúp màu chính thêm phần nổi bật. Có nhiều cách khác nhau để tương phản màu sắc như kết hợp màu sáng, mạnh với màu trắng luôn là một lựa chọn an toàn cho bó hoa của bạn.



    Ngày sinh nhật là ngày đặc biệt ý nghĩa với bất cứ ai. Hãy trân trọng người yêu thương ở bên cạnh bạn. Không chỉ bằng lời nói, nhớ ngày sinh nhật của họ là điều đầu tiên.
    Hãy làm cho ngày sinh nhật của người bạn yêu thêm rực rỡ đơn giản chỉ là một bó hoa sinh nhật.

    Hoa Tươi Như Ý luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường cuộc sống.
    HOA TƯƠI NHƯ Ý _Sứ Giả Của Ngàn #HoaWebsite: http://hoatuoinhuy.vn/Địa chỉ:151 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (ngay chợ Thái Bình)

    Hotline: 0903.988.428

Related Posts