Ý nghĩa các loài hoa

Ý nghĩa những loại hoa chúc mừng khai trương

Những lẵng hoa khai trương rực rỡ giống như một lời chúc mừng thành công, làm ăn phát đạt đến đối tác, bạn bè trong ngày khai trương. Hoa khai trương thường được làm từ hoa: hồng môn đỏ, đồng tiền, lan, ly, cúc…Hãy cùng tìm hiểu thêm về ý nghĩa của các loại hoa dùng tặng trong ngày khai trương nhé.

Hoa đồng tiền: là loại hoa được sử dụng rất nhiều trong các lẵng hoa khai trương, có lẽ trước hết là vì tên gọi của nó đã thể hiện cho sự giàu có, phát tài. Hoa đồng tiền mang ý nghĩa về vẻ đẹp, sự kỳ diệu, đem đến hạnh phúc, sự tươi sáng và vui vẻ trong cuộc sống. Vì vậy mà một lẵng hoa đồng tiền sẽ mang lại không khí vui tươi, rực rỡ cho ngày đầu khai trương thể hiện cho lời chúc gia chủ phát tài, phát lộc, sung túc, làm ăn may mắn

Hoa cúc mang vẻ đẹp giản dị, thanh tao: Hoa cúc đỏ tượng trung cho thành công, niềm vui mừng. Hoa cúc vàng lại tượng trung cho sự quý mến, vui mừng. Vì vậy mà hai loại hoa cúc này thường có ý nghĩa đối với những người làm kinh doanh. Những bông cúc thường tươi lâu, cánh ít khi bị rụng như những loại hoa khác nên một bó hoa cúc mừng khai trương sẽ có lời chúc mừng gặt hái được nhiều thành công.

Hoa lan: tượng trưng cho sự sang trọng, giàu có, tình yêu và vẻ đẹp. Hoa lan cũng là loại hoa tươi lâu nên nó sẽ là món quà tuyệt vời để tặng trong các dịp khai trương, tiệc cưới, hội nghị. Hoa lan mang vẻ đẹp tinh tế, duyên dáng và sang trọng và mùi hương nhẹ nhàng. Ngoài ra hoa lan cũng có tuổi thọ cao nên khi tặng một lẵng hoa lan mừng khai trương sẽ thể hiện mong muốn đối tác làm ăn phát đạt, mãi mãi thành công.

Hoa hướng dương: là loài hoa chúc mừng mang ý nghĩa luôn quay về hướng mặt trời dù trong thời điểm, nó là biểu tượng cho lòng trung thành, sự thuỷ chung, kiên định, uy quyền và niềm tin trong cuộc sống.

Hoa ly: thể hiện cho khát vọng, nhiệt huyết, sự lộng lẫy. Hoa ly màu cam tượng trưng cho lòng kiêu hãnh, sự giàu sang, hoa tiger tượng trưng cho niềm kiêu hãnh, sự giàu có.

Related Posts