Ý nghĩa các loài hoa

Hoa tang lễ hoa chia buồn ý nghĩa đẹp giá hợp lý.

Hoa tang lễ hoa chia buồn ý nghĩa đẹp giá hợp lý.

Loại hoa bạn chọn có thể thể hiện tình cảm cụ thể. Hoa là ngôn ngữ truyền thống để truyền đạt cảm xúc của người gửi. Hoa mang trong mình thông điệp từ người gửi. Vòng hoa tang lễ, vòng hoa chia buồn là một lựa chọn lý tưởng. Vòng hoa chia buồn mang ý nghĩa tưởng nhớ lâu dài người đã mất. Hoa chia buồn cũng như một sự tưởng nhớ về mối quan hệ với người đã mất.

Hoa Ly.

Hoa Ly là loài hoa phổ biến nhất liên quan đến các dịch vụ tang lễ. Đặc biệt hoa ly trắng thường được sử dụng cho vòng hoa chia buồn Hoa Ly tượng trưng cho sự hồn nhiên, khôi phục lại linh hồn của người đã khuất. Hoa ly trắng còn thể hiện sự uy nghi và thuần khiết. (Hoa loa kèn trắng đặc trưng tượng trưng cho sự đồng cảm.)

 

Hoa hàm rồng.

Hoa mõm sói hay với cái tên truyền thống đầy hoa mĩ: Hoa hàm rồng (Snapdragon) .Từ cái tên đã thể hiện ý nghĩa trang trọng cho loại hoa này. Vì thân của Mõm sói dài nên thường được cắm ở đỉnh của kệ hoa chia buồn.

Hoa cẩm chướng.

Lâu dài và thơm, hoa cẩm chướng là một lựa chọn phổ biến cho kệ hoa chia buồn. Hoa cẩm chướng đỏ gợi lên sự ngưỡng mộ trong khi hoa cẩm chướng màu hồng tượng trưng cho sự tưởng nhớ. Hoa cẩm chướng trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và ngây thơ.

Tuy nhiên hoa cẩm chướng tùy theo mùa nên không phổ biến cho kệ hoa chia buồn ở Việt Nam

Hoa cúc.

Hoa cúc là một trong những loại hoa phổ biến nhất cho kệ hoa chia buồn.

Ở một số nước châu Âu, như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Ba Lan, Hungary và Croatia, hoa cúc là biểu tượng của cái chết và chỉ được sử dụng cho tang lễ hoặc trên các ngôi mộ. Ở Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc, hoa cúc trắng là biểu tượng của sự than thở và đau buồn.

Ở Mỹ, Cúc tượng trưng cho sự thật và thường được coi là tích cực và vui vẻ, với New Orleans là một ngoại lệ đáng chú ý.

Ở Việt Nam hoa cúc thường được dùng với ý nghĩa của sự trường thọ và tưởng nhớ.

 

Hoa hồng.

Là một trong những loài hoa phổ biến được dùng cho nhiều dịp. Hoa hồng thường đươc sử dụng cho kệ hoa chia buồn. Hoa hồng trắng gợi lên sự tôn kính, khiêm nhường, hồn nhiên và trẻ trung. Hoa hồng đỏ truyền đạt sự tôn trọng, tình yêu và lòng can đảm. Hoa hồng màu hồng biểu thị cho tình yêu, ân sủng, sự đánh giá cao và sự dịu dàng. Hoa hồng đỏ thẫm biểu thị sự đau buồn và đau khổ. Hoa hồng vàng được bạn bè của người quá cố tặng để tượng trưng cho mối quan hệ bền chặt của họ.

 

Hoa Lan.

Hoa lan như một cử chỉ của sự cảm thông, điều quan trọng là phải xem xét đến màu sắc. Màu hồng và màu trắng là màu truyền thống của sự cảm thông.

Các giống như phong lan hay địa lan thích hợp để biểu thị sự cảm thông.

Ở Việt Nam Hoa lan thường đươc sử dụng cho kệ hoa chia buồn là địa lan và lan hồ điệp.

 

Cẩm tú cầu.

Gửi một loài hoa theo mùa là một cử chỉ tốt đẹp và thích hợp để dành cho một gia đình đau buồn. Cẩm tú cầu có thể được trồng trong vườn. Loài cây khỏe mạnh, hoa cẩm tú cầu sẽ tiếp tục nở hoa trong nhiều năm. Hoa cẩm tú cầu là một món quà cảm ơn. Cẩm tú cầu được trao như một cử chỉ của sự chân thành chân thành.

Do đó cẩm tú cầu cũng là một trong những loại hoa ý nghĩa cho kệ hoa chia buồn.

Kệ hoa chia buồn là luôn là một trong những món quà hoa thể hiện sự chia sẻ đau buồn cùng gia chủ.

Ngoài ra có rất nhiều mẫu hoa chia buồn với màu sắc phù hợp cho ngày tang lễ. Tùy vào thông và màu sắc khách hàng lựa chọn.

Hoa Tươi Như Ý luôn cung cấp những mẫu Hoa tang lễ hoa chia buồn ý nghĩa đẹp giá hợp lý.

Nguồn:http://hoatuoinhuy.vn

HOA TƯƠI NHƯ Ý _Sứ Giả Của Ngàn #Hoa

Website: http://hoatuoinhuy.vn/

Địa chỉ:151 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (ngay chợ Thái Bình)

Hotline: 0903.988.428

 

Related Posts