Ý nghĩa các loài hoa

Chọn hoa sinh nhật cho nam giới

Bạn muốn chọn hoa sinh nhật để tặng cho bố, người yêu hay cậu bạn thân lâu năm của mình. Bạn chưa bao giờ tặng hoa cho nam giới và không biết chọn loại hoa nào cho phù hợp.

Bạn muốn chọn hoa sinh nhật để tặng cho bố, người yêu hay cậu bạn thân lâu năm của mình. Bạn chưa bao giờ tặng hoa cho nam giới và không biết chọn loại hoa nào cho phù hợp, mẫu mã ra sao cho độc đáo, sáng tạo và thể hiện được tấm lòng của mình. Dưới đây là một số mẫu hoa sinh nhật để các bạn tham khảo.

Một giỏ hoa sinh nhật tặng bố cho bữa tiệc gia đình của bạn. Với hoa ly thể hiện sự sang trọng, phú quý, hoa cẩm tú cầu mang thông điệp của lòng biết ơn như lời chúc sang tuổi mới bố luôn mạnh khoẻ để hưởng thụ tuổi già và con sẽ luôn hiếu thảo và biết ơn về công lao của bố. Giỏ hoa tươi tắn sẽ là lời chúc tốt lành và đem đến bầu không khí tươi vui cho bữa tiệc sinh nhật của gia đình.

Với người ấy hãy chọn hoa hồng cùng hình thức đặc biệt như một hộp hoa hồng trái tim đỏ thắm chắc chắn sẽ đem lại niềm hạnh phúc cho người ấy của bạn. Như minh chứng tình yêu của bạn sẽ luôn dành cho người ấy, mãnh liệt và say đắm. Đi kèm đó là một tấm thiệp nho nhỏ ghi lời chúc yêu thương cùng với một chiếc bánh sinh nhật hai người cùng thưởng thức. Càng đặc biệt hơn khi trải nghiệm thời gian đó trong khung cảnh lãng mạn. Chắc chắn người ấy sẽ rất cảm động về những món quà của bạn.

Nếu đó đơn thuần chỉ là một cậu bạn thân hãy gửi tới cậu ấy một bó hồng trắng kèm lời chúc mừng sinh nhật. Hoa hồng trắng tượng trưng cho tình cảm thuần khiết kết hợp với sắc tím như chứng tỏ tình bạn đó sẽ không bao giờ thay đổi, mãi mãi thuỷ chung.

Related Posts