Ý nghĩa các loài hoa

Hoa sinh nhật tháng 5 là hoa gì?

bai-3

Hoa sinh nhật tháng 5 là hoa gì?

Hoa sinh nhật tháng 5 Lily của thung lũng- lily of the valley là một loài thực vật có hoa có mùi thơm khá độc của Châu Âu.

Hoa sinh nhật tháng 5 những tên khác: tiếng chuông tháng năm, nước mắt của Đức Mẹ và nước mắt của Mary.

Cây cũng chứa saponin. Mặc dù gây chết người, cây cùng được sử dụng như một phương thuốc dân gian với số lượng vừa phải. Hoa sinh nhật tháng 5  lily hiện đang được các nhà thảo dược sử dụng như một phương thuốc thảo dược hạn chế.

Hoa sinh nhật tháng 5 Lily phổ biến ở Châu Âu. Lily được sử dụng nhiều như hương liệu hạn chế và là một trong nhưng loại hoa đặc trưng của một số vùng.

Nước hoa
Năm 1956, công ty Dior của Pháp đã sản xuất một loại nước hoa mô phỏng hoa huệ của thung lũng. Hoa sinh nhật tháng 5 lily đó là loài hoa yêu thích của Christian Dior. Diorissimo được thiết kế bởi Edmond Roudnitska.

Các loại nước hoa khác tương tự bao gồm Muguet de Bois (1936), Penhaligon’s Lily of the Valley (1976) và Olivia Giacobetti’s En Passant (2000).

Đám cưới và lễ kỷ niệm khác
Nữ công tước xứ Cambridge với bó hoa cô dâu có hoa lily.
Lily của thung lũng đã được sử dụng trong đám cưới có thể rất tốn kém. Lily của thung lũng được đặc trưng trong bó hoa cô dâu trong đám cưới của Hoàng tử William và Catherine Middleton. Lily của thung lũng cũng là loài hoa được Công nương Grace xứ Monaco chọn để thể hiện trong bó hoa cô dâu của cô.

Vào đầu thế kỷ 20, người ta đã trở thành truyền thống ở Pháp bán lily thung lũng vào ngày lao động quốc tế. Ngày 1 tháng 5 (còn gọi là La Fête du Muguet (Lily of the Valley Day). Các tổ chức lao động và tư nhân mà không phải trả thuế bán hàng (chỉ vào ngày đó) như một biểu tượng của mùa xuân.

 

Lily thung lũng xuất hiện ở Helston (Cornwall, Vương quốc Anh) vào Ngày thực vật (8 tháng 5 hàng năm) đại diện cho sự xuất hiện vào mùa hè. Ngoài ra còn có một bài hát được hát trong các quán rượu xung quanh Cornwall (và vào Ngày thực vật ở Cadwith, gần Helston) được gọi là “Lily of the Valley”.

Biểu tượng và ý nghĩa:

Lily của thung lũng là biểu tượng hoa của Nam Tư. Lily cũng trở thành quốc hoa của Phần Lan vào năm 1967.

Trong “ngôn ngữ của hoa”, Lily biểu thị sự trở lại của hạnh phúc, tình yêu và sự thưởng thức. Ý nghĩa của Lily của thung lũng có thể thay đổi từ tình yêu, đam mê, vẻ đẹp và sự hoàn hảo. Ý nghĩa phụ thuộc vào màu sắc.

HOA TƯƠI NHƯ Ý _Sứ Giả Của Ngàn #Hoa

Website: http://hoatuoinhuy.vn/

Địa chỉ:151 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (ngay chợ Thái Bình)

Hotline: 0903.988.428

Related Posts