Hướng dẫn cắm hoa

Cắm hoa với những vật dụng thường ngày

Từ những chiếc giỏ mây thêm những cành hoa biến thành bình hoa trang trí nhà lạ đẹp ấn tượng! Cùng tham khảo cách cắm hoa với giỏ mây sau đây!

Nguyên liệu

  • – Hoa để cắm: hoa hoàng anh vàng, hoa lavender tím, hoa cúc vàng, hoa thược dược trắng, hoa trắng nhỏ dạng chùm
  • – 1 chiếc giỏ mây lớn hình chữ V có quai xách
  • – 5 chiếc bình cắm hoa có kích thước lớn nhỏ cao thấp khác nhau
  • – Dụng cụ: kéo cắt cành hoa

Cách làm:

Bước 1

Đầu tiên, bạn đo chiều cao của chiếc giỏ với chiều dài của các cành lá, hoa để nhặt bỏ bớt phần lá bên dưới. Tiếp theo, bạn đặt chiếc bình cắm hoa nhỏ vào trong bình cắm hoa lớn, bình nhỏ cao hơn bình lớn, đổ nước vào trong khe trống giữa hai thành bình để cắm hoa. Tương tự, bạn đặt chiếc bình nhỏ thứ hai vào trong bình lớn, riêng bình nhỏ cao còn lại bạn để riêng đổ ½ nước vào trong bình. Bạn đặt 3 bình vừa đổ nước vào trong giỏ mây.

Bước 2

Cắm hoa, bạn chia cắm các cành lá vào một bình bên trái giỏ. Bình giữa bạn cắm các cành hoa hoàng anh vàng, hoa trắng nhỏ dạng chùm. Bình bên phải giỏ cắm các cành hoa thược dược trắng, hoa cúc vàng cùng vài cành hoa lavender tím. Lưu ý chiều cao của các cành hoa cao hơn chiều cao của quai giỏ mây khi cắm. Hoàn thành.

Hình ảnh giỏ hoa mây với đầy những bông hoa trong giỏ mộc mạc gần gũi với thiên nhiên mang lại không khí tươi mát cho không gian căn phòng. Với kích thước giỏ mây lớn, thích hợp trang trí cho căn phòng có không gian rộng. Thay vì trang trí kiểu bình chân cao, chậu to… một giỏ mây hoa mang lại nét mới lạ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

 

Related Posts